GIẢI CỨU LÀN DA MẤT NƯỚC

Với bất kể loại da hay tình trạng nào, sự mất cân bằng rõ ràng đầu tiên thường là độ ẩm da, đặc biệt là việc mất nước vì chúng thể hiện rõ lớp hàng rào bảo vệ da bắt đầu có sự tác động ảnh hưởng.

Trên thực tế, TEWL (Trans-Epidermal Water Loss) – hiện tượng mất nước qua lớp thượng bì của da là một quá trình tự nhiên của da để điều chỉnh hàm lượng nước. Tuy nhiên nó sẽ trở thành vấn đề khi có những nguyên nhân tác động khiến cho quá trình này diễn ra với tốc độ nhanh hơn và mối liên hệ chặt chẽ với viêm, quá trình giao tiếp/ sản sinh tế bào dẫn đến da trở nên nhạy cảm, thô sần, tắc nghẽn, suy giảm kết cấu ….

Khi các dấu hiệu được lặp lại với tần suất nhiều lần trong những hoàn cảnh cụ thể dưới đây, bạn có thể nghi ngờ về tình trạng mất nước của da:

📍 Da có xu hướng bong tróc không?

📍 Da có cảm thấy căng khi tiếp xúc với thời tiết nóng hoặc lạnh không?

📍 Da có tiết dầu ồ ạt chỉ vài tiếng sau khi chăm sóc da không?

📍 Da có xỉn màu, kém căng bóng?

Khi xác định chính xác da mất nước, bạn cần lưu ý đến các nguyên nhân tác động từ bên trong cơ thể như: môi trường sống, lượng nước bạn nạp hàng ngày, chế độ ăn uống hoặc thói quen không tốt như hút thuốc, rượu…. hoặc các yếu tố tác động từ bên ngoài do thói quen chăm sóc như các sản phẩm làm sạch mạnh, tẩy da chết quá nhiều, các sản phẩm chứa tỉ lệ cồn cao…

——————————————————-

𝐃𝐞𝐫𝐦𝐚𝐐𝐮𝐞𝐬𝐭 – 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐦𝐲̃ 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐜𝐚𝐨 𝐜𝐚̂́𝐩 đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐮̛̀ 𝐌𝐲̃ đ𝐚̣𝐭 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐜𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐜𝐚́𝐜 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐚̂𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 đ𝗼̣̂𝗶 𝐧𝐠𝐮̃ 𝐛𝐚́𝐜 𝐬𝐲̃ 𝐝𝐚 𝐥𝐢𝐞̂̃𝐮 – 𝐭𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐭𝐚̣𝐢 𝐧𝐡𝐚̀.

👨Công ty TNHH thương mại và phát triển TA (tiền thân là công ty cổ phần Tuấn Vân) – Nhập khẩu và phân phối độc quyền dược mỹ phẩm DermaQuest tại Việt Nam.

🏢Tầng 2, số 5b ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

☎️Hotline: 090 615 67 99

👍Facebook: m.me/DermaquestVietNam

👍Instagram: https://www.instagram.com/dermaquest_vn/

Leave a Comment

Your email address will not be published.