𝙁𝙧𝙤𝙢 𝙀𝙭𝙛𝙤𝙡𝙞𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣 𝙩𝙤 𝘾𝙝𝙚𝙢𝙞𝙘𝙖𝙡 𝙋𝙚𝙚𝙡𝙞𝙣𝙜

😍Duy trì làn da khỏe mạnh và rạng rỡ thật dễ dàng kể từ khi mọi người khám phá ra khái niệm “tẩy tế bào chết” cho da. Bằng cách loại bỏ các tế bào già cỗi phía trên cùng lớp biểu bì và làm thông thoáng các tắc nghẽn từ bã nhờn, tẩy da chết sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và mang lại 𝗹𝗮̀𝗻 𝗱𝗮 𝘁𝘂̛𝗼̛𝗶 𝘁𝗿𝗲̉, giúp 𝘁𝗮̆𝗻𝗴 𝗰𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝘀𝘂̛́𝗰 𝗸𝗵𝗼̉𝗲 𝘁𝗼̂̉𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗲̂̉ 𝗰𝘂̉𝗮 𝗹𝗮̀𝗻 𝗱𝗮.

🧐“𝗘𝘅𝗳𝗼𝗹𝗶𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻” chính là khái niệm khoa học thẩm mỹ da để nói đến quá trình này. “Exfoliation” được chia làm 3 cách thức dựa trên cơ chế và cách thực hiện chúng đó là tẩy da chết sinh học (Enzyme), tẩy da chết vật lý (Scrub/Jojoba Esters) hay tẩy da chết hóa học (AHA/BHA). Các cách thức này giúp bạn dễ dàng thực hiện và chăm sóc tại nhà, với hiệu quả nhẹ nhàng và mức độ an toàn cao đồng thời có thể duy trì liên tục.

🧐Tuy nhiên, nếu bạn cần giải quyết các vấn đề da nghiêm trọng hơn hoặc có khả năng tái tạo toàn diện thì khái niệm khoa học “𝗖𝗵𝗲𝗺𝗶𝗰𝗮𝗹 𝗣𝗲𝗲𝗹𝗶𝗻𝗴” là thứ bạn cần. Nó đánh dấu mức độ nâng cấp cũng như đem đến trải nghiệm đáng kinh ngạc so với các phương thức chăm sóc tại nhà vốn có. Bắt nguồn từ cách thức tẩy da chết hóa học, Chemical Peeling cũng sử dụng các hoạt chất hóa học nhưng với nồng độ cao x2, x3 thậm chí x10 lần vì thế nó được khuyến cáo thực hiện tại phòng trị liệu chuyên nghiệp đồng thời đòi hỏi kiến thức chuyên môn và kỹ năng thành thục từ người thực hiện. Sau mỗi trị liệu, làn da thực sự được “tái sinh”, trẻ hóa đa tầng trong nhiều lớp biểu bì da thay vì chỉ là lớp trên cùng bề mặt.

🤗Nếu bạn lần đầu tiên biết đến các khái niệm này, hãy bình tĩnh làm quen dần qua các phương thức tẩy tế bào chết an toàn tại nhà để thấu hiểu sức khỏe làn da. Nếu bạn đã dạo chơi đủ với các phương thức đó nhưng hiệu quả nền da chưa ưng ý thì đừng ngần ngại tìm đến các chuyên gia và cơ sở chăm sóc uy tín để trải nghiệm kỹ thuật Chemical Peeling chuyên sâu nhé.

😍Dù bạn có lựa chọn giải pháp nào thì bạn đều an tâm khi lựa chọn 𝗗𝗲𝗿𝗺𝗮𝗤𝘂𝗲𝘀𝘁 đồng hành vì chúng tôi có mọi 𝗴𝗶𝗮̉𝗶 𝗽𝗵𝗮́𝗽 𝘁𝗶𝗲̂𝗻 𝘁𝗶𝗲̂́𝗻 𝗸𝗵𝗼𝗮 𝗵𝗼̣𝗰 𝘃𝗮̀ 𝗯𝗲̂̀𝗻 𝘃𝘂̛̃𝗻𝗴 mà bạn cần.

#dermaquestvn#beauty#exfoliation#chemicalpeeling

———————————————-

𝐃𝐞𝐫𝐦𝐚𝐐𝐮𝐞𝐬𝐭 – 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐦𝐲̃ 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐜𝐚𝐨 𝐜𝐚̂́𝐩 đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐮̛̀ 𝐌𝐲̃ đ𝐚̣𝐭 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐜𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐜𝐚́𝐜 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐚̂𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 đ𝗼̣̂𝗶 𝐧𝐠𝐮̃ 𝐛𝐚́𝐜 𝐬𝐲̃ 𝐝𝐚 𝐥𝐢𝐞̂̃𝐮 – 𝐭𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐭𝐚̣𝐢 𝐧𝐡𝐚̀.

👨Công ty TNHH thương mại và phát triển TA (tiền thân là công ty cổ phần Tuấn Vân) – Nhập khẩu và phân phối độc quyền dược mỹ phẩm DermaQuest tại Việt Nam.

📍Địa chỉ: Tầng 2, số 5b ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

☎️Hotline: 0967302875

👍Facebook: https://www.facebook.com/DermaquestVietNam

👍Instagram: https://www.instagram.com/dermaquest_vn/

👍Website: https://dermaquestvietnam.com/

Leave a Comment

Your email address will not be published.