TOP 3 hoạt chất đang “làm mưa làm gió” trong làng chống lão hoá

Cùng với tuổi tác, các yếu tố như ảnh hưởng môi trường, sự thay đổi nội tiết tố bất thường, thói quen sinh hoạt thiếu khoa học hay việc không chăm da đúng cách đều là những nguyên nhân khiến làn da xuống cấp nhanh chóng với sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa sớm.

Bổ sung ngay vào quy trình chăm sóc da các thành phần có khả năng ngăn ngừa và đẩy lùi sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa chính là điều bạn nên quan tâm lúc này:

🌟Retinol: Được mệnh danh là thành phần “toàn năng” trong các sản phẩm chăm sóc da, Retinol (dẫn xuất của Vitamin A) đóng vai trò như một chất giao tiếp tế bào, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, từ đó khắc phục hầu hết các vấn đề trên da như bề mặt da thô ráp, nếp nhăn, sạm nám.

✨Peptide: Nhắc đến các vấn đề lão hóa như da kém đàn hồi, nếp nhăn, Peptide chính là công cụ để bạn khắc phục hiệu quả. Với nhiệm vụ tham gia vào quá trình tổng hợp Protein, kích thích tăng sinh Collagen trên da, thành phần này có sức mạnh tuyệt vời trong việc cải thiện độ săn chắc của làn da và thúc đẩy khả năng tự phục hồi những tổn thương trên da.

💦 Hyaluronic acid (HA): bí quyết chống lão hóa tuyệt vời cho làn da bởi khả năng làm mờ những nếp nhăn và vết chân chim, mang lại làn da trẻ trung và rạng rỡ. Bạn có biết rằng HA là một thành phần quan trọng của collagen trong cơ thể chúng ta không? Đây còn là một phân tử đường mạnh mẽ có thể giữ được lượng nước lên đến 1000 lần trọng lượng của nó! Khi HA xuất hiện trong skincare hàng ngày, làn da bạn sẽ trở nên căng mịn, được cấp nước và đạt tới vẻ đẹp “glass skin” mà ai cũng mơ ước!

Leave a Comment

Your email address will not be published.