𝐃𝐞𝐫𝐦𝐚𝐂𝐥𝐞𝐚𝐫 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 – Đ𝐞̂̉ 𝐦𝐮̣𝐧 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐨̀𝐧 𝐥𝐚̀ 𝐧𝐨̂̃𝐢 𝐥𝐨 𝐜𝐮̉𝐚 𝐛𝐚̣𝐧!

– 98% bác sĩ da liễu cho biết bệnh nhân ngừng điều trị/ngưng dùng các sản phẩm mụn nếu họ không thấy hiệu quả trong vòng 4 tuần

– Mụn ảnh hưởng đến 80% trong cuộc sống của chúng ta ở nhiều mặt

– Mụn xuất hiện ở cả nam và nữ, có thể gây mất thẩm mỹ và đau nhức

– Dầu thừa, bít tắc lỗ chân lông, vi khuẩn, căng thẳng, nội tiết tố, chế độ ăn uống, thuốc men….đều là các nguyên nhân hình thành mụn

𝐃𝐞𝐫𝐦𝐚𝐐𝐮𝐞𝐬𝐭 đã xây dựng bộ sưu tập 𝐃𝐞𝐫𝐦𝐚𝐂𝐥𝐞𝐚𝐫 giúp cân bằng quá trình sản xuất dầu, ngăn ngừa mụn trong tương lai và mang lại sự cân bằng nội môi cho làn da dầu và dễ bị mụn trứng cá phù hợp với mọi lứa tuổi, tình trạng da mụn bằng cách cung cấp các thành phần tác động mạnh mẽ vào tuyến bã nhờn để tiêu diệt khuẩn mụn P.acnes như là 𝐒𝐚𝐥𝐢𝐜𝐲𝐥𝐢𝐜, 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐨𝐥𝐢𝐜, 𝐀𝐳𝐞𝐥𝐢𝐚𝐜 𝐯𝐚̀ 𝐋𝐚𝐜𝐭𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝, 𝐓𝐞𝐚 𝐓𝐫𝐞𝐞, 𝐓𝐞̂́ 𝐛𝐚̀𝐨 𝐠𝐨̂́𝐜 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐯𝐚̣̂𝐭 𝐋𝐢𝐥𝐚𝐜….

Liên hệ với spa/clinic gần nhất hoặc inbox cho DermaQuest Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn!

————————————————————————

𝐃𝐞𝐫𝐦𝐚𝐐𝐮𝐞𝐬𝐭 – 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐦𝐲̃ 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐜𝐚𝐨 𝐜𝐚̂́𝐩 đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐮̛̀ 𝐌𝐲̃ đ𝐚̣𝐭 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐜𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐜𝐚́𝐜 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐚̂𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 đội 𝐧𝐠𝐮̃ 𝐛𝐚́𝐜 𝐬𝐲̃ 𝐝𝐚 𝐥𝐢𝐞̂̃𝐮 – 𝐭𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐭𝐚̣𝐢 𝐧𝐡𝐚̀.

Công ty TNHH thương mại và phát triển TA (tiền thân là công ty cổ phần Tuấn Vân) – Nhập khẩu và phân phối độc quyền dược mỹ phẩm DermaQuest tại Việt Nam.

Tầng 2, số 5b ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội (Coming soon)

Hotline: 090 615 67 99

Facebook: m.me/DermaquestVietNam

Instagram: https://www.instagram.com/dermaquest_vn/

Leave a Comment

Your email address will not be published.