DERMAQUEST INGREDIENTS: NIACINAMIDE

P1: 1001 TÁC DỤNG CỦA NIACINAMIDE

Niacinamide (hay còn gọi là Vitamin B3, Nicotinamide) là hoạt chất vàng trong điều trị chăm sóc da với những lợi ích vượt trội được chứng minh có hiệu quả qua hàng trăm nghiên cứu khác nhau.

– Hiệu quả chống lão hóa: Khi độ tuổi ngoài 25, làn da của chúng ta có xu hướng hoạt động chậm lại theo nhiều cách từ đó khả năng tái tạo da luôn kéo dài khiến cấu trúc da giảm độ đàn hồi và hình thành nhiều nếp nhăn hơn. Thật tuyệt vời khi các nghiên cứu cho thấy Niacinamide có khả năng thúc đẩy sản xuất collagen cũng như các loại protein quan trọng để tăng cường kết cấu da chỉ sau 8 – 12 tuần.

– Hiệu quả sáng da: Tăng sắc tố da hoặc đốm nâu là những tình trạng rất dễ tái lại bởi nhiều nguyên nhân khác nhau đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Vì thế việc sử dụng Niacinamide được công nhận bởi những nghiên cứu có ý nghĩa thống kê giúp nền da bạn có khả năng sáng đồng đều và duy trì được điều đó lâu nhất.

– Hiệu quả làm khỏe da: Sử dụng Niacinamide giúp sửa chữa, gia cố lớp hàng rào bảo vệ da thuận lợi nhờ khả năng tăng tổng hợp các thành phần chính có mặt ở lớp màng ẩm tự nhiên này của da. Nền da từ đó giảm mất nước qua biểu bì, tăng cường khả năng giữ nước cũng như ngăn cách không cho vi khuẩn xấu xâm nhập da. Với những nền da có vết thương hở thì nó còn giúp da lành thương nhanh nhờ khả năng thúc đẩy tốc độ tái tạo lớp biểu bì da.

– Hiệu quả ngừa mụn: Tuy không đóng vai trò chính tuy nhiên Niacinamide hỗ trợ cực tốt với nhóm da dầu mụn nhờ khả năng điều tiết bã nhờn, kháng viêm, kháng khuẩn mà không khiến da nhạy cảm như các hoạt chất trị mụn khác.

Với tất cả những lợi ích trên, đừng chần chừ mà hãy tìm kiếm ngay cho mình một sản phẩm chứa Niacinamide phù hợp giúp bạn tự tin chăm sóc da trên hành trình sắp tới nhé.

——————————————————-

𝐃𝐞𝐫𝐦𝐚𝐐𝐮𝐞𝐬𝐭 – 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐦𝐲̃ 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐜𝐚𝐨 𝐜𝐚̂́𝐩 đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐮̛̀ 𝐌𝐲̃ đ𝐚̣𝐭 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐜𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐜𝐚́𝐜 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐚̂𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 đ𝗼̣̂𝗶 𝐧𝐠𝐮̃ 𝐛𝐚́𝐜 𝐬𝐲̃ 𝐝𝐚 𝐥𝐢𝐞̂̃𝐮 – 𝐭𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐝𝐚 𝐭𝐚̣𝐢 𝐧𝐡𝐚̀.

Công ty TNHH thương mại và phát triển TA (tiền thân là công ty cổ phần Tuấn Vân) – Nhập khẩu và phân phối độc quyền dược mỹ phẩm DermaQuest tại Việt Nam.

Tầng 2, số 5b ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 090 615 67 99

Facebook: m.me/DermaquestVietNam

Instagram: https://www.instagram.com/dermaquest_vn/

Leave a Comment

Your email address will not be published.